Tải Ninja school 3 hack

Với những game thủ đã từng đi qua phiên bản 1phiên bản 2 của trò chơi ninja school này thì khó có thể quên được sự tuyệt vời mà nó mang lại. Và để tiếp nối cho sự thành công rực rỡ đó, ninja school 3 lại tiếp tục ra mắt game thủ với cuộc hành trình mới đang chờ phía trước.

Tải game ninja school 3 về điện thoại:


DOWNLOAD HERE

Sơ lược phần trước:
- Trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki là trường đạo tạo ninja chuyên nghiệp. Tham gia game, bạn sẽ đóng vai Hiroya Onda, một môn sinh giỏi nhưng quậy phá, để được lên cấp bạn phải hoàn tất các bài tập từ các sư phụ.

Tải Ninja school 3 hack

Và phần 3 sẽ được tiếp nối bởi:
- Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu cô Toyotomi trường Haruna một cách xuất sắc và trở về trường và trải qua mùa hè êm đềm… Bất ngờ, Onda và các bạn mang trong người dòng máu Xích Mao từ các trường nhận được lệnh triệu tập của các thầy cô trong một đợt huấn luyện.

Tải Ninja school 3 hack

Tại sao chỉ những người mang dòng máu Xích Mao mới được triệu tập? Chúng ta hãy cùng tiếp tục đồng hành cùng Onda khám phá những thử thách mới nhé! Tải ninja school 3 về điện thoại JAVA của bạn (nokia, samsung, sony, lg, qmobile hay các máy tàu khác) và cùng trải nghiệm nhé:


Bài viết liên quan