Tải Game ninja school 2 hack

Ninja school - một tựa game quen thuộc với các game thủ mobile bởi sức hấp dẫn của nó. Trò chơi này được phát hành bởi Teamobi thể loại hành động, nhập vai,đi bài. Nếu như bài trước chúng ta đã làm quen với khúc dạo đầu bằng phiên bản 1, thì trong bài này câu chuyện sẽ được tiếp tục với phần 2.

Tải game ninja school 2 về điện thoại miễn phí


 DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Game ninja school 2 hack

Giới thiệu khái quát phần 1:
- Trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki là trường đào tạo Nhẫn giả từ bậc thiếu niên. Các môn sinh được phát triển bản thân dựa trên 5 yếu tố: Sức mạnh, Tốc độ, Khả biến, Nhẫn nại và Cân bằng.

Tải Game ninja school 2 hack

Còn đây là ninja school 2:
- Năm học đầu tiên của Hiroya kết thúc với nhiều thay đổi, cậu cảm nhận mọi vật đều có linh hồn và luôn chứa đựng năng lượng chakrasức mạnh nếu ta biết dùng nó. Hiroya học được thật nhiều từ các Master và các Chunin cùng khoá.

- Và giờ đây nỗi buồn về bi kịch gia đình ngày nào đã phần nào vơi bớt, khi quanh cậu bé là bạn bè, thầy cô và cả Sakura Aso - tình cảm đầu đời của cậu.

- Rồi đến một ngày, thầy hiệu trưởng Kamesama nhận được tin cầu cứu phương xa từ người đồng nghiệp của mình cô - Toyotomi trường Haruna ,trong bì thư chỉ có một chữ "Phong" bằng máu, Hiroya được chỉ định cùng Tonic và Sakura lên phương bắc để tìm hiểu nguyên nhân, đây cũng là lần đầu tiên các bạn trẻ cùng nhau chung sức và đây cũng là sự thể hiện mình trước khi được công nhận mình là Genin.

- Thử thách sẽ lớn hơn, kẻ thù hung bạo hơn và nơi miền đất xa lạ, phải thật dũng cảm và nhanh trí, đoàn kết với các bạn trong nhóm thì mới có thể vượt qua mọi chông gai phía trước!

Hãy tải game ninja school 2 hack về điện thoại java của mình và bước tiếp hành trình này nhé:
TẢI VỀ MÁY (Nhiều màn hình)

Bài viết liên quan